duhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquoc

Câu lạc bộ ECOMPDU

(Cập nhật ngày: 25/3/2024)

Ngày 22/3 vừa qua, CLB ECOM PDU đã tổ chức buổi lễ mừng sinh nhật tròn 1 tuổi với chủ đề là “LUMINOSO”. Trong tiếng Ý, từ ngữ xinh đẹp này có nghĩa là “Ánh Sáng”. ECOM PDU mong muốn các thành viên trong CLB luôn vươn lên phía trước không ngại khó khăn để tỏa sáng rực rỡ như một ngôi sao. Kết hợp với hình ảnh dải ngân hà thể hiện niềm đam mê học hỏi, khát vọng bay cao bay xa tỏa sáng trên bầu trời rộng lớn.

Tham dự buổi sinh nhật, CLB ECOM PDU vinh dự có sự hiện diện của ông Trần Văn Trọng – Tổng Thư Ký Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam. Giảng viên, Th.S Đỗ Thanh Bình – Trưởng ngành TMĐT và Giảng viên Th.S Nguyễn Thu Vân – cố vấn CLB, các giảng viên của Khoa CNTT&TT, các anh chị Hiệp Hội TMĐT Việt Nam, đại diện Hội sinh viên Đại học Phương Đông, các CLB trong và ngoài trường và hơn 100 thành viên của ECOM PDU.

Ông Trần Văn Trọng – Tổng Thư Ký Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam phát biểu

Tham dự buổi lễ, ông Trần Văn Trọng – Tổng Thư Ký Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam cho biết:”Tôi rất vinh dự khi hôm nay được tham dự ở một sự kiện đầm ấm và tràn đầy sức trẻ thế này. Thật tuyệt vì trong năm vừa qua, CLB đã tạo ra một môi trường sinh hoạt học thuật và phát triển kỹ năng giúp cho các bạn sinh viên khắc phục được các điểm yếu và phát huy được các điểm mạnh. Hy vọng rằng ECOM PDU tuổi mới sẽ bứt phá và hoạt động thật bùng nổ hơn nữa.”

Sinh viên Nguyễn Đình Thi – Chủ nhiệm Câu lạc bộ ECOM PDU phát biểu

Tại lễ ra mắt CLB, sinh viên Nguyễn Đình Thi – Chủ nhiệm Câu lạc bộ ECOM PDU chia sẻ: ”Trong một năm vừa qua, CLB đã gặp không ít khó khăn nhưng sau tất cả CLB đã phát triển và đạt được nhiều thành tích. Bước sang nhiệm kỳ mới, CLB sẽ phát huy những gì đã tạo dựng năm trước và tiên phong tổ chức nhiều hoạt động như: Tham quan doanh nghiệp, đào tạo kiển thức TMĐT cho các bạn sinh viên, tổ chức cuộc thi kinh doanh số,... ECOMPDU sẽ thật sự trở thành ngôi nhà chung cho tất cả các bạn sinh viên Phương Đông yêu kinh doanh, đam mê công nghệ, các bạn sẽ cùng nhau học hỏi phát triển để thành công”

Cô Đỗ Thanh Bình phát biểu tại buổi sinh nhật 1 tuổi CLB ECOM PDU

Cô Đỗ Thanh Bình – Cố vấn chuyên môn CLB ECOM PDU chia sẻ:”Tôi rất tự hào về tất cả các em. Mỗi em một cá tính, là những mảnh ghép mang một màu sắc khác nhau làm nên ECOM PDU phát triển như ngày hôm nay. Nhìn thấy các em trưởng thành cô rất vui. Chúc CLB ECOM PDU năm tới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.”

Dù mới thành lập được 1 năm nhưng CLB đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Tất cả là nhờ sự cống hiến hết mình của từng thành viên, đặc biệt là BĐH F1. Sinh nhật này cũng là một buổi tri ân BĐH F1 đã dành hết sự nhiệt huyết, cố gắng để xây dựng được mái nhà vững chắc như ngày hôm nay.

Nhân dịp sinh nhật đầu tiên của CLB, chúc ECOM PDU ngày càng phát triển mạnh mẽ, trưởng thành hơn, góp sức xây dựng ngành TMĐT vững mạnh hơn. Chúc các thành viên của ECOM PDU vẫn luôn giữ lửa đam mê, ngày càng cố gắng, nhiệt huyết để gặt hái được nhiều thành công hơn trong những năm tới.


Ban điều hành F1 của CLB ECOM PDU


Ban điều hành F2 của CLB ECOM PDU

Nhân dịp sinh nhật đầu tiên của CLB, chúc ECOM PDU ngày càng phát triển mạnh mẽ, trưởng thành hơn, góp sức xây dựng ngành TMĐT vững mạnh hơn. Chúc các thành viên của ECOM PDU vẫn luôn giữ lửa đam mê, ngày càng cố gắng, nhiệt huyết để gặt hái được nhiều thành công hơn trong những năm tới.



Những tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình đầy đặc sắc được CLB ECOM PDU chuẩn bị trước

Các bạn sinh viên vui mừng khi được nhận giải thưởng từ Mini game




Một số hình ảnh đẹp tại buổi sinh nhật CLB ECOM PDU









BAN HỢP TÁC ĐÀO TẠO | TRAINING COOPERATION DEPARTMENT
Địa chỉ: Phòng 201, Trường Đại học Phương Đông, số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (+84-4) 3-782-8518 (số máy lẻ: 201) hoặc (+84-4) 3-784-1379
Email: htdt@phuongdong.edu.vn | Website: http://htdt.phuongdong.edu.vn/
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 3
Số người đã truy cập: 2068523