duhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquocduhoctrungquoc

Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 10/5/2024)

Sáng ngày 09/05/2024 vừa qua, các bạn sinh viên ưu tú ngành Thương mại điện tử - Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Phương Đông đã có cơ hội đến thăm doanh nghiệp HARAVAN Hà Nội. Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sinh viên PDU tại doanh nghiệp TMĐT HARAVAN 


T
hành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Haravan cũng hân hạnh trở thành đối tác chiến lược duy nhất của Google và Facebook tại Việt Nam trong mảng giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.


Được tham quan môi trường làm việc của một doanh nghiệp Thương mại điện tử top đầu luôn là điều bất cứ sinh viên nào cũng mong muốn. Nắm bắt điều này, đội ngũ cán bộ giảng viên của trường Đại học Phương Đông đã tổ chức Company Tour – HARAVAN để giúp các bạn hiểu thêm về môi trường văn hóa doanh nghiệp, cũng như có cái nhìn rõ nét hơn về ngành học các bạn đang theo đuổi.

Sinh viên PDU tập trung trước chia sẻ hữu ích từ HARAVAN - Doanh nghiệp TMĐT top đầu


Chương trình được bắt đầu với bài chia sẻ của 
Anh Lê Ngọc Hùng - Trưởng phòng Giải pháp Khách hàng Haravan Hà Nội, Chuyên gia tư vấn hệ thống quy trình vận hành online kết hợp offline với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành Thương mại điện tử chia sẻ về GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ĐA KÊNH TỪ ONLINE ĐẾN OFFLINE.

Anh Lê Ngọc Hùng - chia sẻ thông tin với sinh viên PDU


Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ thêm rất nhiều thông tin tuyển dụng của HARAVAN trong năm nay, bày tỏ mong muốn các bạn sinh viên PDU có thể trở thành thành viên trong đại gia đình HARAVAN: HARAVAN luôn đồng hành cùng các bạn trong hành trình phát triển và hoàn thiện bản thân.

Sinh viên PDU tập trung lắng nghe kinh nghiệm từ HARAVAN


Tiếp đó, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm từng không gian, vị trí làm việc tại HARAVAN: có cơ hội lắng nghe chia sẻ câu chuyện chuyên ngành và nhiều vấn đề khác. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động khiến các bạn sinh viên rất hứng thú.

 

Các bạn sinh viên chụp ảnh tại văn phòng làm việc của HARAVAN


Thay mặt phía nhà trường, Cô Đỗ Thanh Bình đã gửi lời cảm ơn tới công ty HARAVAN về những chia sẻ đầy bổ ích dành cho các bạn sinh viên PDU trong chuyến thăm và trải nghiệm lần này.

Cô Đỗ Thanh Bình tặng quà lưu niệm tới đại diện công ty HARAVAN


Những trải nghiệm ngoài trang sách, các bạn sinh viên ngành TMĐT – ĐH Phương Đông đều cảm nhận được giá trị mà chuyến tham quan mang lại, giúp các bạn khám phá và phát triển bản thân trong hành trình học tập và hành trình sự nghiệp trong tương lai. Hy vọng trong tương lai, công ty HARAVAN và Trường Đại học Phương Đông sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tổ chức các hoạt động đem đến nhiều giá trị cho các bạn sinh viên PDU.


văn phòng làm việc tại công ty HARAVAN


Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

BAN HỢP TÁC ĐÀO TẠO | TRAINING COOPERATION DEPARTMENT
Địa chỉ: Phòng 201, Trường Đại học Phương Đông, số 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (+84-4) 3-782-8518 (số máy lẻ: 201) hoặc (+84-4) 3-784-1379
Email: htdt@phuongdong.edu.vn | Website: http://htdt.phuongdong.edu.vn/
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 6
Số người đã truy cập: 2126609